หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Liên minh Tốc Chiến: những tướng bổ trợ mạnh nhất người chơi cần phải biết

Liên minh Tốc chiến hiện là một trong tựa game trên mobile đang được ưa chuộng nhờ khối hệ thống các nhân vật phong phú và đa dạng, năng lực linh động. Ở mỗi vị trí, Tốc chơi luôn bao hàm vị tướng mạnh nhất cùng kém nhất mà bạn nên thâu tóm để xây đắp chiến thuật đánh hài hòa và hợp lý nhằm mang về win. trong số những chỗ đứng đc quan tâm có vị trí giúp đỡ đường Rồng, đây là chỗ đứng bảo kê đồng đội, giúp khống chế tốt sát thương. sau đây tụi tôi sẽ nội dung đến Anh chị em 5 tướng giúp đỡ mạnh nhất trong vòng đồng minh Tốc đấu mà chúng ta cũng có thể chọn lựa.

Seraphine

Là vị tướng mới nhất ở cả Game LOL cũng đúng đồng minh Tốc chơi. Seraphine vừa mới chào làng nhưng nhanh biểu đạt đc sức khỏe của bản thân. Theo đó, vị tướng này còn có điểm nổi trội thể hiện ngay ở bộ kĩ năng của chính mình. Seraphine có lẽ sát thương, hồi máu diện lớn cùng mua 2 kĩ năng khống chế mục đích xuất xắc. Tầm dùng kĩ năng của tướng này khá dài nên cô luôn khó bắt so với kẻ địch. năng lực của cô gái này là: Nội tại - Nữ Hoàng Sân Khấu, Skill 1: Nốt Cao, Skill 2: Thanh Âm che phủ, Skill 3: đổi lấy Nhịp và Skill cuối: Khúc Ca lan truyền. lúc thi đấu người chơi nên ưu tiên nâng năng lực theo thứ tự Skill 1 => Skill 2 => Skill 3 để làm tốt nhất sát thương rỉa của Seraphine và tạo khiên/hồi máu. Blitzcrank, Alistar, Lux là những tướng có vẻ khống chế đc Seraphine.

Tướng Blitzcrank

Blitzcrank

Là một trong tướng bổ trợ khó chịu và nguy hiểm cho cả tân thủ lẫn dân chuyên nghiệp. điểm nổi bật của Blitzcrank chính là tầm cần đến chiêu dài với bắt mục tiêu từ xa. Blitzcrank có thế mạnh hơn trên dế yêu, tăng tính phản xạ cho người chơi. năng lực của tướng này gồm: Nội tại - Lá Chắn năng lực, Skill 1: Bàn Tay Hỏa Tiễn, Skill 2: tăng cường, Skill 3: Đấm Móc cùng Skill cuối: Trường Điện Từ. khi chơi gamer nên ưu ái nâng tài năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 3 => Skill 2 để tối ưu hóa bộ combo Bàn tay hỏa tiễn kéo với Đấm móc lợi hại nhất của Blitzcrank. Tướng này chỉ bị khắc chế bởi các tướng Alistar, Braum cùng Janna nên bạn cần xem xét khi chọn.

Braum

Braum là 1 trong tướng giúp thực sự trong Tốc đấu nhờ khả năng bảo an hoàn mĩ cho xạ thủ, nhất là các xạ thủ có cách chơi áp sát với hoạt bát như Vayne, Kai'sa, Ezreal. Tướng này cũng đều có thể khống chế trên diện rộng. Cho nên nếu đang phân vân chọn lựa tướng cho vị trí bổ trợ đội hình thì Braum trọn vẹn là chọn lựa hợp lí. Bộ khả năng của Braum: Nội tại - Đánh chết giấc Ngư, Skill 1: Tuyết Tê Tái, Skill 2: Nấp Sau Ta, Skill 3: Tối kiên trì với Skill cuối: Băng Địa Chấn. khi tập luyện gamer nên ưu ái nâng tài năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 3 => Skill 2 để tối ưu hóa bản lĩnh cấu rỉa cùng đỡ đòn của Braum. lưu ý, tướng này sẽ ảnh hưởng kìm hãm bởi Janna, Seraphine, Soraka.

Tướng Braum

Sona

Đó là một tướng hỗ trợ hoàn hảo cực kì dễ chơi mà lại ảnh hưởng rộng trong giao tranh. điểm nhấn của Sona trong vòng liên minh Tốc chơi là bản lĩnh hồi máu dồn dập cho đồng đội và khống chế diện lớn. mặc dù thế điểm yếu của cô bé này là hạn chế khi bắt buộc cần có rất nhiều trang bị. khắc chế và kìm hãm cô gái Sona là những tướng Blitzcrank, Lux/Malphite, Alistar. Bộ kỹ năng của Sona gồm: Nội tại - sức mạnh phù hợp Âm, Skill 1: siêu nhân Ca, Skill 2: Giai Điệu động viên, Skill 3: phiên bản Nhạc speed, Skill cuối: Khúc Cao Trào. khi thi đấu bạn nên ưu tiên nâng khả năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 2 => Skill 3 để nhiều nhất sát thương rỉa địch thủ và buff cho bạn bè, skill 2 suport hồi máu chính.

Tướng Alistar

Alistar

Điểm nhấn của Alistar là mở giao tranh cùng khống chế giỏi, cho nên đấy là một tướng giúp đỡ mạnh mà chúng ta có thể chọn lựa. Nếu bạn muốn "mần thân" cùng luyện full bộ Húc + Hất tung thì Alistar cũng là chọn lựa không tồi nhé. dẫu thế để đấu được tướng này người chơi cần nhiều phút giây để "mần thân" cùng cách thức di chuyển, combo Alistar bên trên mobi. các năng lực mà tướng này suport là: Nội tại - Tiếng Gầm chiến thắng, Nghiền Nát, Bò Húc, giày Xéo cùng chiêu cuối bất khuất. Tướng này chắc là bị tương khắc và chế ngự bởi Janna, Braum và Nami.

Hy vọng qua nội dung bài viết trên bạn đã sở hữu thể đưa ra chọn vị tướng đấu giúp đường Rồng mạnh nhất chỉ trong liên minh Tốc đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น