หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn gamer mật tịch thêm trang bị cho Florentino theo từng giai đoạn của cuộc chơi

Trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 10, anh hùng của mình sẽ có sức khỏe tối ưu nếu như đc cần đến các trang bị phù hợp với chỗ đứng với nghĩa vụ của chính bản thân mình. đấy là hình thức dễ chơi nhất để nâng cấp sức khỏe cùng level của hero mà các game thủ thường sử dụng trong những trận chiến. tương ứng và mỗi vị tướng khác nhau chỉ trong Game, họ sẽ gồm có hình thức thêm trang bị không giống nhau.

Với vị trí công kích của Florentino, trong từng giai đoạn của cuộc chiến rồi sẽ cần phải đến các trang bị không giống nhau để có vẻ phát huy làm tốt nhất nhất sức khỏe của chính bản thân mình. nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ phân phối cho bản thân cái nhìn tổng quát nhất về các giai đoạn cụ thể chỉ trong trận đấu, hãy và hướng đến cùng trang bị thêm vào cho hero của chính mình nhé!

Giới thiệu về Florentino

Florentino được biết đến là tay kiếm ma bậc nhất Liên quân di động mùa 10, là một trong tướng sĩ có con số công vật lý cực to. Florentino khiến cho nhiều kẻ phải lúng túng với không dám tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh trực tiếp.

Sự cơ động trong những công việc vây bắt chủ lực của đối phương là điểm nổi bật của Florentino. bản lĩnh hồi máu tuyệt vời nhất và các sát thương gây nên từ đòn đánh của Florentino phù hợp với vị trí gánh đội hình với các bạn tại đoạn công kích.
Florentino là một trong tay tìm hững hờ cùng có con số công vật lý cực đại.
Florentino là một trong tay tìm hững hờ cùng có con số công vật lý cực đại.
Cách thức lên đồ cho Florentino

Đầu trận chiến

Giầy Kiên Cường: tăng tốc giáp phép và tốc độ chạy, trạng bị này để giúp đỡ cho Florentino giảm được không ít hiệu ứng không chế.

Áo Choàng Thần Ra: trang bị này đưa đến cho Florentino giáp cộng cùng sát thương phép trên đòn đánh. giúp đỡ Florentino khỏe hơn trong time chuẩn bị cho những cuộc giao tranh dồn dập tiếp theo.

Giữa trận chiến

Thương xuyên phá: bổ trợ Florentino tăng được khả năng xuyên giáp của bản thân, giờ đây Florentino có vẻ dễ ợt chiến tay đôi cùng các vị chiến sĩ khác.

Thánh Kiếm: sau khoản thời gian đánh chí mạng thì trang bị này để giúp Florentino tốc chạy trong vòng 1,5s. Đồng thời cũng hỗ trợ tăng sát thương với speed di chuyển ngoài giao tranh. Florentino có khả năng thuận lợi tiếp cận mục đích khi sử dụng trang bị này.

Cuối cuộc chơi

Áo Choàng Băng Giá: khi có trang bị này, sau thời điểm tung chiêu thì đòn đánh tiếp sau rồi sẽ tăng thêm 150 sát thương vật lý bên trên diện rộng, đồng thời suport tăng khả năng tồn tại của Florentino trong số cuộc giao tranh.

Nanh Fenrir: có khả năng nhiều nhất hóa lượng sát thương, khi máu của mục tiêu xuống dưới 1/2 thì rồi sẽ chịu thêm 30% sát thương, để cho quá trình tiêu diệt kẻ thù đc rút ngắn đáng kể.

Trang bị tùy chọn lựa

Bên cạnh những trang bị bước đầu, game thủ nên bổ sung thêm cho Florentino những trang bị tùy chọn lựa sau để dường như ứng đấu linh hoạt với mọi tình huống xảy ra chỉ trong cuộc chiến.

Kiếm Fafnir: phụ trợ đòn đánh thường gây thêm được sát thương vật lý tương đồng và 8% con số máu hiện tại của mục đích, cùng speed đánh này thì quá trình đẩy đường của Florentino rồi sẽ thuận tiện hơn ít nhiều.
Trang bị tùy chọn trợ giúp Florentino ứng phó và những trường hợp bất thần
Trang bị tùy chọn trợ giúp Florentino ứng phó và những trường hợp bất thần
Hercule Thịnh Nộ: Khi máu của tướng xuống bên dưới 40% thì rồi sẽ tăng 40 công vật lý với tạo nên một lớp lá chắn trong vòng 8s, đây sẽ là trang bị giúp đỡ Florentino vượt qua được lâu dài trong số pha giao tranh.

Giáp Hộ Mệnh: tăng sát thương của chính mình lên 10%. bản lĩnh phục sinh của trang bị cũng là điểm buộc phải xem xét, 2s sau thời điểm dead sẽ sống lại tại chỗ cùng nhận 2000 máu, cảm giác này có giây phút hồi là 150s. với trang bị này Florentino sẽ sinh tồn lâu hơn và dường như đặt ra chiêu cuối trước khi tạm rời khỏi cuộc chiến.

Bảng ngọc cho Florentino

Ngọc tím III - công vật lý với tốc chạy, loài ngọc này sẽ giúp Florentino dễ dãi tiếp cận đc mục đích, từ đó tung ra các chiêu chí mạng có mức độ sát thương cao.

Ngọc đỏ III – công vật lý cùng xuyên giáp, bổ sung loại ngọc đỏ này để giúp đỡ Florentino tăng một số lượng sát thương đáng kể. Khi kết hợp với xuyên giáp, Florentino có khả năng đối đầu với những bị tướng chống chịu khi đi đường và cũng tạo ưu điểm cho anh hùng về thời đoạn cuối trận chiến.

Ngọc lục III – công vật lý cùng xuyên giáp, là một trong những tay kiếm hào hoa hững hờ có lối chơi tấn công thì việc bổ sung công vật lý với xuyên giáp là chắc cú phải ghi nhớ. cần đến thêm loài ngọc này sẽ làm Florentino mạnh hơn bao giờ hết và phần lớn những vị tướng khác đều không dám tuyên chiến và cạnh tranh cùng Florentino.
Bổ sung ngọc để ngày càng tăng sức mạnh cho Florentino
Bổ sung ngọc để ngày càng tăng sức mạnh cho Florentino
Bên trên đây là các thông báo chi tiết về kiểu cách lên đồ cho Florentino cùng bảng ngọc kèm theo phù hợp với các kỹ năng với điểm tốt của Florentino. mong muốn gamer sẽ sở hữu các Kinh nghiệm tuyệt hảo cùng tay kiếm Florentino này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น