หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Đây rồi! Cách thức cần dùng hiệu quả tốt nhất team Knight–Hunter trong Dota 2 auto Chess

Người chơi đang "nghiền" phiên bản đấu custom auto Chess của Dota 2 mà lại loay hoay chưa biết team mình đang cần đến có "ra gì" tuyệt không? kiếm đâu xa, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu về kiểu cách dùng đội nhóm Knight-Hunter.

Tổng quan chung về việc phối hợp giữa Hiệp sỹ (Knight) cùng Thợ săn (Hunter)

Cũng như nhiều phân mục trò chơi nhập vai hay phương án khác, Hunter trong vòng phiên bản chiến tự động hóa Chess của Dota Game 2 là 1 class gồm những vị tướng mang biểu tượng "cung thủ", với các đòn đánh công kích chính đều bằng vũ khí sát thương tầm xa. những vị tướng tiêu biểu của chủng Hunter có thể kể đến: WindRanger, Medusa, Mirana, tốt xạ thủ.

Cùng trong vòng chủng tộc này, nếu kết hợp 3 hunter với nhau để giúp đỡ tăng 25 điểm sát thương. Trong khi đó 6 tướng hunter đi và nhau để giúp đỡ tăng tới 40 điểm sát thương.
Class Knight rất cân bằng giữa bản lĩnh công cùng thủ
Class Knight rất cân bằng giữa bản lĩnh công cùng thủ
Trong khi đó chủng Knight gồm các hiệp sỹ giáp trụ dày dặn, và bản lĩnh cận chiến mạnh. hiệu quả của sự kết hợp trên là các vị tướng rất cân bằng giữa khả năng tấn công và phòng ngự, hoặc trội hơn ở một trong hai tiêu chuẩn bên trên.

Các tướng thiên về công của class Knight tiêu biểu như Luna, thiên về thủ thì có Abaddon, ổn định công thủ thì có Dragon Knight tốt Chaos Knight.

Về sự việc kết hợp "nội bộ" chủng tộc, 2 quân bài Knight đi với nhau rồi sẽ tăng 30% bản lĩnh được nhận lá chắn của những con cờ cùng phe. Bonus trên sẽ tăng lần lượt lên thành 51% và 65,7%, phù hợp với khi có 4 giỏi 6 tướng Knight phối hợp lại.

Một điểm lôi cuốn khác của class Knight là bonus tăng 75% thời cơ kháng phép và 30 giáp chỉ trong 3 giây, mỗi lúc đc lá chắn bảo vệ.

Chơi đội nhóm Knight-Hunter làm sao để cho thật "Bá đạo"?

Ở đầu trận chiến, và đội hình Knight-Hunter, gamer nên lựa chọn công thức 3 Knight - 3 Hunter. những tướng Drow Ranger, Beastmaster, Chaos Knight, Abaddon nên đc chọn lựa làm nền móng cho tất cả trận.

Cũng nên Để ý đến việc sử dụng Axe hoặc Juggernaut để hình như làm tăng máu cho quân cờ Beastmaster trải qua việc kích hoạt hệ Orc.

Trong khi đó Windranger giá 3 tiền trong game cũng tương đối đáng chọn lựa bởi bản lĩnh tạo ra Triple Kill và đòn Power Shot.

Trong khi, việc cần dùng Abaddon và Drow Ranger để làm yếu sức thủ của địch thủ nhờ hiệu ứng Undead cũng chính là đòn hỗ trợ rất chi là bổ ích.
Đội nhóm 3 Hunter - 4 Knight - 2 Undead trợ giúp người chơi cai quản giai đoạn giữa round
Đội nhóm 3 Hunter - 4 Knight - 2 Undead trợ giúp người chơi cai quản giai đoạn giữa round
Đến giai đoạn giữa trận, game thủ nên chuyển hẳn qua sơ đồ 3 Hunter - 4 Knight và 2 Undead.

Sự có mặt của 2 Undead trong team là nhằm mục đích kích hoạt nội tại trừ giáp. đó là một team ổn định tối ưu hóa giữa công cùng thủ. dù vậy nhược điểm của chính nó là ở tầm sát thương. chính vì thế những con bài như Beastmaster tốt Windranger sẽ rất cần phải huy động để ra mắt các vố có lẽ sát thương diện lớn.

Ở giai đoạn này, việc download tướng sniper đã lên 2* là cực kỳ hữu ích, và các pha ngừng điểm từ xa có độ sát thương cao. chính vì vậy đây sẽ là con bài cần được game thủ dồn những món vật phẩm liên kết đến sát thương vào.

Về cuối màn, đội hình tối ưu hóa được xem là 6 Hunter phối hợp cùng 4 Knight. Ở level 10 vào khoảng cách time cuối ván, bản lĩnh thủ của class Knight là rất bảo đảm. các con bài này sẽ chia thành lá chắn phòng thủ kết quả để những con cờ Hunter tầm xa thoải mái tung "đòn thù" lên kẻ địch.
Đội nhóm 6 Hunter - 2 Knight - 4 Undead là phương án "lấy công bù thủ" hợp lý
Đội nhóm 6 Hunter - 2 Knight - 4 Undead là phương án "lấy công bù thủ" hợp lý
Hình như có khả năng giảm số Knight xuống còn 2, thay vào đây là 4 quân bài Undead. đội cờ này sẽ giúp đỡ tạo cảm giác giảm 10% giáp của toàn cục đội hình đối thủ.

Điểm yếu kém của đội hình này là ở khả năng phòng vệ. mặc dù khi đã ở vào giai đoạn quyết định đến định mệnh của trận đấu, việc gamer chủ yếu vào class Hunter để "lấy công bù thủ" cũng chính là điều dễ biết.

Làm như thế nào để "bắt bài" đội nhóm Knight-Hunter trong vòng Game Dota 2 tự động hóa Chess?

Điểm hạn chế lớn nhất của đội hình Knight-Hunter nằm trong chỗ tốn yếu nhiều tiền ảo đầu tư chi tiêu, Ngoài ra lại chỉ có khả năng phát huy đc sức mạnh ở giai đoạn ải chơi sắp đi đến hạ ván. chính vì như vậy nếu kẻ thù cần dùng team Knight-Hunter, đừng do dự mà hãy công kích phủ đầu, nhắm vào các quân cờ Hunter của địch thủ.

Kế tiếp nhiệm vụ còn lại là từ từ up date nốt đám Knight dai sức nhưng damage kém của kẻ địch.

Mong muốn các chia sẻ ở trên đã giúp cho bạn có được các cái nhìn bước đầu về đội nhóm Knight-Hunter trong Dota 2 tự động hóa Chess.

Hãy tham khảo kỹ lại và bỏ ít chút phút giây để luyện tập, bền bỉ các bạn sẽ Tìm tòi đc cách sử dụng tương xứng nhất và bản thân của chính mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น