หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

Qua vài thao tác biến Mini map thành điểm tốt của mình chỉ trong LMHT

Map thu nhỏ, tốt nói một cách khác là mini map, là bộ phận quan trọng trong những màn đấu của bất cứ game show trả nhân tố phương án nào. Nó không chỉ là giúp đỡ bạn luôn luôn có được cái nhìn tổng quan về mặt trận, mà còn hiển thị các thông báo, trạng thái quan trọng liên kết tới trận chiến, theo thời gian thực, giúp bạn nhanh lẹ có được những đối sách cùng quyết định kịp thời với hài hòa và hợp lý.

Với rất nhiều người chiến, bản đồ thu con mặc định trong Game LOL là không đầy đủ rộng, làm hạn chế nhiều công suất của nó trong số trận đấu. đừng lo lắng đi, nếu bạn cũng là một người như vậy. Bởi chúng ta rất có thể tăng data 3d của Mini bản đồ trong vòng LOL.

Cùng tìm hiểu thêm chỉ dẫn tiếp sau đây của bọn tôi.
Chúng ta có thể “hô biến” minimap trong vòng Liên minh huyền thoại to gấp nhiều lần bình thường
Chúng ta có thể “hô biến” minimap trong vòng Liên minh huyền thoại to gấp nhiều lần bình thường
Minimap trong vòng Game Liên minh là gì?

Với các ai chưa chắc chắn thì minimap là maps thu bé dưới dạng 2 chiều của trận chiến. trên đó ngoài nơi xem thêm giống ải đấu nhìn từ bên trên xuống còn được biểu thị các vùng map trò chơi đã đc gamer tìm hiểu (sáng màu) và phần còn nằm tại bóng tối chưa đi tới.

Cùng những phần đã tìm hiểu, nhiều loại các chuyển động với chỗ đứng của những quân tướng giỏi bộ đội đều rồi sẽ hiển thị bên trên maps này. phụ trợ bạn hình như theo dõi tình hình cốt truyện trận chiến. Minimap của LMHT có hình vuông vắn với nằm ở góc bên dưới bên phải ảnh trên nền.

Chú ý, việc chuyển đổi kích thước minimap chỉ trong Liên minh huyền thoại được chính nhà sản xuất Riot Games nhắc nhở rộng thoải mái tới thị trường. chính vì như thế nó là 1 tinh chỉnh và điều khiển “chính hãng”, trọn vẹn an hoàn.

Vì vậy gamer không phải lo lắng sẽ phá hỏng trò chơi nều tiến hành mod này. chỉ cần làm đúng với đủ quá trình theo chỉ dẫn dưới đây là đc. đấy là một mod không hề đơn giản và trực quan chút nào, vì thế hãy bền vững người chơi bao hàm hiểu rõ hiểu cơ bản về máy vi tính với tài liệu máy tính xách tay trước khi “vọc” nhé!
Minimap đóng góp rất cao vào lối chơi của LMHT
Minimap đóng góp rất cao vào lối chơi của LMHT
Chỉ dẫn công việc làm tăng kích thước minimap LMHT

Đầu tiên gamer buộc phải tìm kiếm tới thư mục cài đặt Game, tiếp đến vào folder chứa file điều chỉnh những cài đặt của khối hệ thống. Chúng thường nằm trong đường dẫn:
\LienMinhHuyenThoai\GameData\Apps\lolVN\Game\Config

Ở thư mục Config, người chơi tra cứu đến file mang tên PersistedSettings. đó là file hệ thống chứa nhiều thiết lập quan trọng của Game. chính vì thế ngoài ra tinh chỉnh và điều khiển theo chỉ dẫn chớ dại "mó" vào các thông số kỹ thuật khác nếu không muốn nghề game thiếu cân bằng nhé!

Người chơi mở file trên bằng phần mềm duyệt văn bản Notepad của Windows. kế tiếp tìm tới quý hiếm cần phải chuyển đổi, mang tên là "minimapscale". Để tìm kiếm nhanh game thủ gõ tổ hòa hợp phím Ctrl+F.

Theo Riot Games, thông số kỹ thuật này quyết định tỷ lệ picxel của minimap Liên minh huyền thoại. 1.0000 Là quý hiếm default, data 3d nguyên phiên bản. chúng ta cũng có thể biến hóa thành những số khác từ 2 tới 10, tương đương và dung lượng gấp từ 2 tới 10 lần đối với nguyên bản.

Mọi cá nhân có "khẩu vị" riêng, chính vì thế gian truân mà nói đc gamer hãy lựa chọn mức nào. mặc dù dễ dãi đặc biệt là hãy chọn tỷ lệ phóng đại ở mức trung bình là từ 4 tới 5, rồi chạy Game chạy thử thử xem có bằng lòng bạn chưa. Nếu to quá xuất xắc khiêm tốn quá ta lại thoát trò chơi vào chỉnh thông số kỹ thuật trên theo hướng tăng tốt giảm tương ứng.
Quan sát minimap giúp đỡ bạn nắm đc cốt truyện thế trận
Quan sát minimap giúp đỡ bạn nắm đc cốt truyện thế trận
Rồi, sau khoản thời gian chuyển đổi tỷ lệ minimap, bước tiếp theo gamer cần phải làm là bấm lưu file văn bản trên lại. tiếp theo, do thông số kỹ thuật trên trái với default của trò chơi, mặc định trò chơi sẽ tự động hóa cân chỉnh này lại về mức ban sơ. vì vậy bạn cần phải biến đổi trạng thái của file PersistedSettings thành "chỉ để đọc", như vậy Game new không còn tự can thiệp vào nó.

Để gia công đc điều ấy, game thủ nhấp chuột phải vào file PersistedSettings, lựa chọn Properties, tiếp nối bấm tích lựa chọn "read only" ở cửa sổ Properties rồi bấm Ok là xong.

Rốt cục hãy bật Game lên và demo xem data 3d maps đã như mong muốn của bạn chưa. Nếu chưa thì lại lặp lại công việc như tụi tôi nói ở trên cho tới khi “toại nguyện”.

Chúc gamer thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น